วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

ต้องอย่างงี้!!!มาต้าลั่นยังกระหายช่วยผีอย่างเต็มเปี่ยมหลังเบิ้ลแอสซิสต์เกมถล่มนกขมิ้น

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าตัวเขายังคงมีความกระหาย หลังจากทำ 2 แอสซิสต์ในเกมถล่มนอริช ซิตี้ 4-0

มิดฟิลด์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำ 2 แอสซิสต์ในเกมแรกที่เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริง นับตั้งแต่เดือนธันวาคม ซึ่งลูกแรกที่ผ่านบอลให้มาร์คัส แรชฟอร์ดนั้นก็ยอดเยี่ยม

“มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังเมื่อผมไม่ได้ลงเล่น”มาต้ากล่าวหลังถล่มนอริช ซิตี้ 4-0 “ผมยังคงกระหายที่จะช่วยทีมของผมทั้งการทำประตูและแอสซิสต์ เหมือนผู้เล่นทุกๆคน เมื่อผมไม่ได้ลงเล่น ผมย่อมไม่แฮปปี้ แต่ผมพร้อมที่จะทำประโยชน์เพื่อทีม”

มาต้าวัย 31 ปี นั้นนั่งเป็นสำรองที่ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวถึง 9 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และลงเล่นน้อยกว่า 10 นาที ถึง 5 เกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น