วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2563

ไอเดียตันสุดๆ!!!เนวิลล์ชี้น้าลูกอมควรให้โอกาสมาต้าลงตัวจริงเวลาเจอทีมรับลึก

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรที่จะพิจารณานำตัวฆวน มาต้า กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากที่พวกเขามีปัญหาในการสร้างสรรค์เกมในปัจจุบัน
โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีปัญหานตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก หลังจากที่พวกเขาบุกไปพ่ายแพ้ให้กับวัตฟอร์ด 2-0 เป็นการแสดงให้เห็นว่าพวกเขานั้นประสบปัญหาในการเจาะทีมที่เน้นเกมรับในฤดูกาลนี้
ซึ่งทางแกรี่ เนวิลล์ อดีตตำนานแบ็กขวาของทีมปีศาจแดงก็คิดว่า ฆวน มาต้า  ควรที่จะถูกพิจารณากลับมาเป็นตัวจริงในเกมที่จะพบกับนิวคาสเซิ่ล ช่วงบ็อกซิ่ง เดย์
“พวกเขามีปัญหาเวลาเจอกับทีมที่ตั้งรับลึก vegus ที่ลงมาเล่นเกมรับกันทั้งหมด”เนวิลล์กล่าวกับ Sky Sports “เมื่อสัปดาห์ก่อนเกมพบกับเอฟเวอร์ตัน เมื่อเอฟเวอร์ตันเล่นในแนวทางของพวกเขา ยูไนเต็ดก็ประสบปัญหากับเกมรูปแบบนี้ทันที”
“เหล่าผู้เล่นนั้นมีปัญหาที่แท้จริง พวกเขาไม่มีใครที่คอยสร้างสรรค์ในพื้นที่สุดท้ายได้เลยเมื่อพวกเขาเจอกับทีมเล่นเกมรับลึก”shopback
“พวกเขาทำได้ดีในการเล่นเกมสวนกลับ ดังนั้นนั่นคือปัญหา มันเป็นปัญหาสำหรับยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาพยายามที่จะทำสิ่งต่างๆ”
“ตัวเขาไม่ได้ใช้ฆวน มาต้ามากที่ควร joker แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถหาโอกาสผ่านบอลในที่แคบได้ดี ดังนั้นตัวเขาควรที่จะได้รับโอกาส”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น