วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

อุ่นใจขึ้นเยอะ!!!แม็คไกวร์ยันฟิตเต็มถังพร้อมช่วยผีเต็มที่

แฮรี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้กล่าวว่าตัวเขารู้สึกดีจากอาการบาดเจ็บสะโพกแล้ว และพร้อมที่จะกลับมาช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง

มีรายงานว่าแนวรับทีมชาติอังกฤษนั้นมีโอกาสที่จะต้องพักนานเป็นเดือน จากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่สะโพก
แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวนั้นได้นั่งชมเกมที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในศึกคาราบาว คัพ และกลับมาเป็นตัวจริงในเกมที่เอาชนะนอริช ซิตี้ในศึกพรีเมียร์ลีกไปด้วยสกอร์ 4-0

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แสดงความชัดเจนกับสภาพร่างกาย หลังจากที่ลงเล่นเต็ม 90 นาที “ผมมีปัญหากับกล้ามเนื้อของผม แต่มันเป็นเพียงกล้ามเนื้อส่วนเล็ก และผมนั้นฟื้นฟูร่างกายได้ไวเป็นปกติอยู่แล้ว และสามารถที่จะเล่นได้แม้จะเจ็บเล็กน้อยก็ตาม”เซ็นเตอร์แบ็กเจ้าของค่าตัวกองหลังสถิติโลกกล่าว

“ผมปกติดีแล้วตอนนี้ และลงเล่นได้เต็มเกมโดยไม่มีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นตอนนี้ผมรู้สึกดีและพร้อมที่จะช่วยทีมอีกครั้ง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น