วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2563

พลังเงินล้วนๆ!!!ผอ.ไลป์ซิกซ์เผยสู้กับผีชิงตัวฮาแลนด์เป็นเรื่องยาก

โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬาของแอร์เบ ไลป์ซิกซ์ ได้เปิดเผยว่าพวกเขามีปัญหาที่จะแข่งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการเซ็นสัญญาเออร์ลิ่ง บราวท์ ฮาแลนด์จากซัลซ์บวร์ก
โดยดาวยิงของทีมซัลซ์บวร์กกลายเป็นที่สนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้
ซึ่งทางผอ.ของไลป์ซิกซ์ก็ได้กล่าวถึงความลำบากในการเซ็นสัญญาดาวยิงรายนี้มาร่วมทีม “ใช่ พวกเราได้พบกับเขา พวกเราสนใจในตัวผู้เล่น  สนใจเป็นอย่างมาก”เจ้าตัวกล่าวผ่าน Sport1 “เขาได้รับฟังมัน แนวคิดของทีม vegus และการเปิดโอกาสย้ายทีม ตัวเขาอยากที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้”
“มันไม่ง่ายเลย มีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ยูเวนตุส,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีอีกหลายสโมสรอีกมากมาย” shopback


“แน่นอนว่า สโมสรของพวกเรานั้นมีขีดจำกีด และผมมีชื่อคู่แข่งของสโมสรที่จะดึงตัวเขาแล้ว Ligaz และพวกเขาก็มีกำลังจ่ายที่พวกเราไม่ต้องการให้ถึงขนาดนั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น